Chào mừng đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Dương Hà!
Cập nhật : 0:0 Thứ sáu, 31/1/2020
Lượt đọc: 228

Thông báo công tác phòng dịch viêm đường hô hấp cấp của trường THCS Dương Hà đến các đ/c GVCN

Ngày ban hành: 31/1/2020Ngày hiệu lực: 31/1/2020
File đính kèm:
Nội dung:

THÔNG BÁO

 

Để phòng tránh dịch bệnh Corona. Theo sự chỉ đạo của đ/c Hiệu trưởng-trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Corona yêu cầu các đồng chí GVCN làm một số công việc sau:

Thứ nhất: trong tối nay nhắn tin tới PHHS quan tâm tới dịch bệnh Corona và chuẩn bị tốt nhất các điều kiện để cho con phòng tránh dịch bệnh như giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, khuyến khích các con đeo khẩu trang tới trường, dùng bình nước uống riêng và cốc riêng.

Thứ hai: các đ.c GVCN phối kết hợp với giáo viên bộ môn quản lí chặt việc học sinh nghỉ học hàng ngày (hs xin nghỉ phải có đơn đồng thời trực tiếp PHHS phải gọi điện xin phép tới GVCN). Nếu có gì bất thường giáo viên phải báo ngay với bộ phận y tế nhà trường hoặc trưởng ban chỉ đạo.

Thứ ba: sáng ngày mai thứ 7 tiết 5 sẽ tổng vệ sinh toàn trường khu học sinh. Chiều mai thứ 7 sẽ tổng vệ sinh toàn khu giáo viên. Vậy các đ/c GVCN phân công học sinh mang dụng cụ như xô, chậu… để vệ sinh lớp học và khu vực lan can.

Ghi chú: Nhà trường có thuốc của TT Y tế Huyện GL phát và sẽ trang bị găng tay, giẻ lau. Vậy sáng mai các đ/c GVCN sẽ nhận tại Phòng y tế để cho HS vệ sinh khử khuẩn.

Xin trân trọng thông báo!

Ngày 31/01/2020

NV Văn phòng

 

 

 

Nguyễn Thị Hoa

THCS Dương Hà

Địa chỉ: Thôn Thượng - xã Dương Hà - huyện Gia Lâm - TP Hà Nội

Điện thoại: +84 2436963421